FPT Telecom xin lỗi khách hàng, khắc phục xong sự cố lỗi mạng internet

15/02/2015 12:56
Diệu Linh
(GDVN) - Sau khi thông tin sự cố mất mạng của khách hàng được phản ánh trên Báo Giáo dục Việt Nam, FPT Telecom đã xử lý sự cố trên.
FPT Telecom xin lỗi khách hàng N.N.Q và đã khắc phục sự cố mất mạng internet.
FPT Telecom xin lỗi khách hàng N.N.Q và đã khắc phục sự cố mất mạng internet.

Ngày 12/2, Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam đã đăng tải thông tin khách hàng N.N.Q (tại ngách 49, ngõ 26, phố Tư Đình, quận Long Biên, Hà Nội) phản ánh sự cố mất mạng internet xảy ra từ chiều ngày 10/2 , nhưng cho tới sáng ngày 11/2 không có nhân viên kỹ thuật vào kiểm tra (dù tổng đài cho biết từ 8-10 giờ ngày 11/2 sẽ có nhân viên kỹ thuật vào kiểm tra sự cố).

Sau 5 lần gọi điện thoại, anh Q. nhận được 1 tin nhắn vào lúc 9h44 ngày 11/2 của FPT Telecom thông báo mạng internet đang gặp sự cố, dự kiến tới ngày 12/2 sẽ xử lý xong.

Tuy nhiên, theo anh Q. thì cách hành xử như vậy là thiếu tôn trọng khách hàng, vì mạng internet bị mất từ chiều ngày 10/2, lẽ ra phải có thông báo ngay tới khách hàng trong ngày, nhưng tới 9h44 ngày hôm sau mới có thông báo (bằng tin nhắn). Hơn nữa, vì nhân viên trực tổng đài hẹn sẽ có nhân viên kỹ thuật vào hỗ trợ nên anh Q. đã phải xin nghỉ làm buổi sáng ngày 11/2, nhưng không có nhân viên nào đến, cũng không thông báo lý do tới khách hàng.

Sau khi Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam đăng tải thông tin trên. cán bộ truyền thông của Tập đoàn FPT đã trực tiếp liên hệ với anh Q. ngỏ ý xin lỗi vì sự cố trên. Đồng thời cán bộ phụ trách kỹ thuật của FPT Telecom cũng đã trực tiếp liên lạc với anh Q., cử hai nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra đường truyền, thay modem mới cho khách hàng.

Hiện mạng internet của khách hàng N.N.Q đã ổn định. Anh Q. cho biết, hai nhân viên kỹ thuật làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm, hướng dẫn và tư vấn chi tiết cho khách hàng.

Diệu Linh